รายงานอาจารย์กนกศรี เรื่อง “การเล่าเหตุการณ์”-อาแปะช่วยชีวิต

การเล่าเหตุการณ์ ->Clickเลย!!

รายงานนี้ท่านอ.กนกศรี มิตรนนท์ เป็นผู้สั่งให้ทำครับ โดยท่านบอกว่าให้ไปหาเหตุการณ์ต่างๆมาและนำเสนอต่อชั้นเรียน และให้จับกลุ่มกัน5คนครับ และแน่นอนในวันที่ท่านสั่งกลุ่มกระผมก็เริ่มดำเนินการทันทีทันใด กระผมได้ไปประชุมงานกันที่บ้านของเพื่อนคนหนึ่งในกล่ม และไดมติเป็นเอกฉันท์ว่าจะเอาเรื่อง “เขตพื้นที่51” ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่อาจจะเรียกได้ว่ายิ่งใหญ่มากในวงการวิทยาศาสตร์……….แต่แน่นอนครับ เกิดเหตุไม่คาดฝันกับรายงานชิ้นนี้ นั่นก็คือผม “ทำผิด” ซึ่งที่อาจารย์ท่านให้หาเหตุการณ์นั้น จะต้องเป็นเหตุการณ์ที่คนใกกลุ่มเคยประสบพบเจอมาก่อนครับ กระผมจึงได้ขอผลัดส่งเป็นครั้งหน้า ซึ่งท่านอาจารย์ท่านก็ให้ครับ หลังจากนั้นผมก็ได้ถามไถ่เรื่องราวต่างๆจากคนในกลุ่มและได้เหตุการณ์สุดตื่นเต้นมาเหตุการณ์หนึ่ง เป็นเหตุการณที่เกี่นวกับการวิวาทที่เกิดกับเพื่อนของกระผมคนนี้เอง(และมีกระผมเข้ามาเกี่นยวข้องด้วยในตอนท้าย) เรื่องจะเป็นยังไงและจะสนุกแค่ไหน ติดตามได้ในเรื่อง “อาแปะช่วยชีวิต”ครับ

ใส่ความเห็น

