หนังสั้น เรื่อง Smokezone

นกระผมคิดว่าหนังสั้นเรื่องนี้ คือหนังสั้นที่ดีที่สุดในชีวิตของผมเลย!! ส่วนใหญ่ทุกท่านที่ดูแล้วจะ อึ้ง ทึ่ง พร้อมกับน้ำตาที่ไหลพราก(เสียดายเวลาที่มาดู) และจะคิดว่าเนื้อเรื่องตอนแรกแสนจะธรรมดาเป็นอย่างยิ่ง …..ยิ่งตอนจบนี่สิที่สุดแห่งความมั่วเลย ผมอยากรู้จริงๆเลยว่าคนตัดต่อหรือคนคิดเรื่องหน้าตาเค้าเป็นยังไง เค้าคงเป้นพวกนักปรัชญาหรือไม่ก็พวกลัทธิขงจื๊อละมั้ง แล้วอยากจะถามเค้าว่าที่เค้าอามาลงyoutubeนี่ไม่อายคนทั้งโลกหรือ? แล้วที่สำคัญคนทำเค้าเข้าใจเรื่องที่เค้าทำขึ้นมาเองมั้ย? แล้วทำไมไม่ให้creditทุกคนที่ร่วมแสดง หรือว่าคนที่ร่วมแสดงบอกมาว่าอย่าเอาลงเพราะอายที่ได้อยู่ในหนัง?……….ทั้งหมดนี้คือความคิดของ”คนส่วนใหญ่”ครับ แต่สำหรับกระผมแล้วผมเห็นอะไรที่แตกต่างจาก”คนส่วนใหญ่”ผมบอกคุณๆได้เท่านี้แหละ 10/10 คือคะแนนที่ผมให้ ถ้าอยากรู้ว่าผมคิดยังไงละก็ หึ ดูอีกรอบสิแล้วจะเข้าใจ(ถ้าไม่เข้าใจก็ดูไปเรื่อยๆอย่าหยุด!!)

ใส่ความเห็น

